Admin
Administrator
- Reg
- 28 Thg 10 2024
- Bài viết
- 302
- Điểm t.tác
- 7
- Điểm
- 18
-
bởi Admin
189 lượt xem.
1. Xác định Res mới của VN qua file này :
Ta tìm đến cột L, và thấy con nào đẹp hay muốn tes Res đó thì copy bỏ lên con nào đứng ở 3 lăng huyện đó mà xem hoặc .... x y z các bạn nếu rảnh
Rồi sau đó thay lên chỗ mấy con PET có trong server, đổi tên PET luôn.
Thế là ta đã có PET mới và xin đính chính lại.
Đéo phải là hàng Fake gì cả. vì nó là hàng kingsoft làm ra. Mình là người dev mình tùy biến vì cũng chỉ có mình biết chứ người chơi game biết cái mẹ gì đâu mà phải gọi là fake
Lưu ý: Từ dòng 2001 trở xuống trên bảng Excel thì Server JxLinux Private hiện tại sẽ không nhận được chính vì thế các bạn chỉ có thể ăn cắp những cái Res từ 2001 trở xuống thay lên những con trên 2001
2. Xác định PET như thế nào .?
+ Đây là hàm gọi 1 con PET khi mơi gia nhập chưa có PET
local partneridex = PARTNER_AddFightPartner(a,b,1,5,5,5,5,5,5)
PARTNER_CallOutCurPartner(1)
Đây là hàm thu hồi PET
PARTNER_CallOutCurPartner(0)
Sau khi có Pet rồi các bạn chỉ cần 1 hàm để gọi nó ra là PARTNER_CallOutCurPartner(1)
Trong đó : a là ID PET được quy định trong settings/partner/feature.txt.(có thể PET mới ở đây) mở lên các bạn sẽ hiểu rõ hơn. b là thuộc tính ngũ hành tương đương 0 1 2 3 4
Tương tự như vậy các bạn dựa trên 2 hàm trên để viết script PET xuất chiến và PET thu hồi .
+ đối với ẩn số a thì thứ tự các con pet hiện tại thứ tự là cái gì quên mất. trong npcs các bạn mở lên coi nha , nhưng ở trong bảng npcs thì từ trên xuống thì tương đương 5 con đó có id từ 5 về 1
3.về skill của PET các bạn vào settings/partner/init_skill.ini . ở đây nó quy định skill của PET theo hệ của PET. tương ứng 0 1 2 3 4 , vì vậy mà con PET loại nào cũng k hề có giá trị trong việc chỉnh này .các bạn mở file lên sẽ thấy mình nói đến đều gì khi có cái ID, Skilll
để đổi skill phù hợp cho PET, cách nhanh nhất bạn mở file skill_requirement.txt lên coi id skill nào đó thay vào là xong
Rồi bây giờ là phần quan trọng mà những thằng ảo tưởng hay thể hiện :
4 check thông số của PET
để check một thông số của PET thì các bạn sẽ Show hiển thị trên script và các hàm như sau
Điều đầu tiên là phải lấy index của PET bằng lệnh
local partnerindex,partnerstate = PARTNER_GetCurPartner()
Sau đó để hiển thị giá trị ra script thì gồm các hàm :
PARTNER_GetName(partnerindex) Tên PET
PARTNER_GetLevel(partnerindex) Đẳng cấp PET
PARTNER_GetSeries(partnerindex) Thuộc tính ngũ hành PET ( để hiển thị ra chữ các bạn tạo biến Return lên nhé )
Còn phần trạng thái PET đã xuất chiến hay thu hồi. các bạn sử dụng 1 task nào đó để có giá trị và tạo biến để return lên chữ
Bạn không có quyền xem liên kết xin vui lòng
Đăng nhập or Tạo tài khoản
( Link thutrangss)Ta tìm đến cột L, và thấy con nào đẹp hay muốn tes Res đó thì copy bỏ lên con nào đứng ở 3 lăng huyện đó mà xem hoặc .... x y z các bạn nếu rảnh
Rồi sau đó thay lên chỗ mấy con PET có trong server, đổi tên PET luôn.
Thế là ta đã có PET mới và xin đính chính lại.
Đéo phải là hàng Fake gì cả. vì nó là hàng kingsoft làm ra. Mình là người dev mình tùy biến vì cũng chỉ có mình biết chứ người chơi game biết cái mẹ gì đâu mà phải gọi là fake
Lưu ý: Từ dòng 2001 trở xuống trên bảng Excel thì Server JxLinux Private hiện tại sẽ không nhận được chính vì thế các bạn chỉ có thể ăn cắp những cái Res từ 2001 trở xuống thay lên những con trên 2001
2. Xác định PET như thế nào .?
+ Đây là hàm gọi 1 con PET khi mơi gia nhập chưa có PET
local partneridex = PARTNER_AddFightPartner(a,b,1,5,5,5,5,5,5)
PARTNER_CallOutCurPartner(1)
Đây là hàm thu hồi PET
PARTNER_CallOutCurPartner(0)
Sau khi có Pet rồi các bạn chỉ cần 1 hàm để gọi nó ra là PARTNER_CallOutCurPartner(1)
Trong đó : a là ID PET được quy định trong settings/partner/feature.txt.(có thể PET mới ở đây) mở lên các bạn sẽ hiểu rõ hơn. b là thuộc tính ngũ hành tương đương 0 1 2 3 4
Tương tự như vậy các bạn dựa trên 2 hàm trên để viết script PET xuất chiến và PET thu hồi .
+ đối với ẩn số a thì thứ tự các con pet hiện tại thứ tự là cái gì quên mất. trong npcs các bạn mở lên coi nha , nhưng ở trong bảng npcs thì từ trên xuống thì tương đương 5 con đó có id từ 5 về 1
3.về skill của PET các bạn vào settings/partner/init_skill.ini . ở đây nó quy định skill của PET theo hệ của PET. tương ứng 0 1 2 3 4 , vì vậy mà con PET loại nào cũng k hề có giá trị trong việc chỉnh này .các bạn mở file lên sẽ thấy mình nói đến đều gì khi có cái ID, Skilll
để đổi skill phù hợp cho PET, cách nhanh nhất bạn mở file skill_requirement.txt lên coi id skill nào đó thay vào là xong
Rồi bây giờ là phần quan trọng mà những thằng ảo tưởng hay thể hiện :
4 check thông số của PET
để check một thông số của PET thì các bạn sẽ Show hiển thị trên script và các hàm như sau
Điều đầu tiên là phải lấy index của PET bằng lệnh
local partnerindex,partnerstate = PARTNER_GetCurPartner()
Sau đó để hiển thị giá trị ra script thì gồm các hàm :
PARTNER_GetName(partnerindex) Tên PET
PARTNER_GetLevel(partnerindex) Đẳng cấp PET
PARTNER_GetSeries(partnerindex) Thuộc tính ngũ hành PET ( để hiển thị ra chữ các bạn tạo biến Return lên nhé )
Còn phần trạng thái PET đã xuất chiến hay thu hồi. các bạn sử dụng 1 task nào đó để có giá trị và tạo biến để return lên chữ